VIDEO CLIPS
Video
Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/ 6/ 2020 Trường mầm non Hoa Ánh Dương
Chuyến hành trình về nguồn của các bé Trường mầm non Ánh Dương
Hội thi bé vui khoẻ - Thông minh - Nhanh nhẹn” thành công tốt đẹp
Khám sức khỏe định kỳ lần thứ 2 năm học 2018 - 2019
Trải nghiệm về phương tiện giao thông đường bộ của các bé 5 tuổi
Tiệc Buffet cho các bé yêu đón năm mới 2019
Five Little Ducks Nursery Rhyme With Lyrics - Cartoon Animation Rhymes & Songs for Children
Five Little Monkeys Jumping on the Bed Nursery Rhyme - Cartoon Animation Rhymes Songs for Children
Bé được tự tay làm thiệp tặng Bà, Mẹ, Cô giáo ngày 8-3
Tuổi thần tiên: Trường mầm non quốc tế Ánh Dương
Mầm non Ánh Dương đứng đầu trong hệ thống GD Mầm Non
Dạy trẻ học mầm non theo cách "học mà chơi"
Trường mầm non Quốc Tế Ánh Dương chào đón năm mới 2016
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0984.916.448

Văn phòng - 02388.602.777
Hôm nay: 25 | Tất cả: 258,832
ALBUM ẢNH CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC > TIN TỨC HOẠT ĐỘNG
Chúc mừng Giâng Sinh 2023
Tin đăng ngày: 11/4/2024 - Xem: 19
 

Giáng sinh cũng là thời điểm chúng ta dành tặng yêu thương cho thầy cô đáng kính, người lái đò tri thức. Xem những lời chúc Noel cho thầy cô ý nghĩa nhất

70 lời chúc Giáng sinh cho thầy cô hay và ý nghĩa nhất

Giáng sinh là một dịp lễ đặc biệt và quan trọng. Đây là ngày lễ Giáng sinh mà gia đình quây quần bên cây thông noel và cùng trao cho nhau những món quà ý nghĩa và những lời chúc tốt đẹp.

Chúc mừng Giâng Sinh 2023

1Lời chúc Giáng sinh thầy cô ý nghĩa nhất

1. Chúc Cô và gia đình hưởng mùa Giáng sinh an bình thánh thiện, năm mới vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc trong Chúa Hài đồng và Mẹ Maria.

2. Chúc Cô một mùa Giáng sinh an lành, muôn vàn Hồng ân và có một năm mới vui vẻ, vạn sự như ý.

3. Giáng sinh đã về. Cầu xin cho Thánh ý của Chúa được thể hiện, sự bình an và may mắn sẽ đến với thầy/cô.

4. Cùng kỉ niệm ngày sinh ngày sinh đứa con của chúa trời, chúa Jesus, cầu chúc cho trái tim bạn sẽ tìm thấy sự bình yên của thiên đường.

5. Giáng sinh đến với tràn ngập niềm tin, hi vọng và tình yêu. Con muốn gửi tất cả chúng tới thầy/cô và gia đình vào kỳ Giáng Sinh này.

6. Cầu chúc cho thầy sẽ nhận được sự kỳ diệu, sự vui vẻ vào ngày lễ Giáng Sinh. Cảm ơn thầy đã luôn dạy con những điều hay cho con.

7. Biết ơn cô đã luôn ủng hộ và dõi theo con trong mỗi bước đi. Chúc cô luôn bình an và có thật nhiều sức khỏe! Merry Christmas!

8. Giáng sinh vui vẻ với giáo viên người lần đầu tiên gặp tôi như là một kẻ gây rắc rối bướng bỉnh, nhưng người đã ở đó và dạy em làm thế nào để cư xử đúng đắn.Nguyện xin Chúa Hài Đồng Giesu luôn ở cùng và nâng đỡ cho thầy/cô mỗi ngày!

9. Chúc Thầy và Gia đình mùa Giáng sinh an lành, ấm áp, Chúa sẽ ban phước lành đến cho người! Amen.

10. Lúc đầu, em đã rất sợ khi vào lớp học của thầy/cô, nhưng thầy/cô đã đã dạy vui vẻ hơn tôi tưởng tượng. Cảm ơn bạn và Merry Christmas.

Chúc mừng Giâng Sinh 2023

11. Hòa cùng niềm vui mừng Chúa Giáng Sinh và năm mới, con kính chúc Thầy/cô: An lành – Vui tươi – Hạnh phúc, chan hòa tình Chúa và ấm áp tình người.

12. Sau khi được trong lớp học của bạn, em biết em có thể tiếp cận với các ngôi sao. Chúc cho Giáng Sinh của thầy tỏa sáng rực rỡ như ngôi sao trên đỉnh cây của thầy.

13. Cầu chúc cho kỳ Giáng sinh này sẽ luôn vui vẻ, tươi sáng cũng như tất cả mọi ngày. Gửi tới thầy/cô thật nhiều tình yêu trong ngày lễ trọng đại này ạ.

14. Giáng sinh đến với tràn ngập niềm tin, hi vọng và tình yêu. Con muốn gửi tất cả chúng tới thầy/cô và gia đình vào kỳ Giáng Sinh này.

15. Giáng sinh vui vẻ với giáo viên người lần đầu tiên gặp tôi như là một kẻ gây rắc rối bướng bỉnh, nhưng người đã ở đó và dạy em làm thế nào để cư xử đứng đắn.

16. Chúc thầy cùng gia đình một mùa giáng sinh an lành, sức khỏe và tràn ngập niềm vui.

17. Chúc một mùa Giáng sinh thánh thiện sẽ đến với mọi người, chúc thầy/cô một năm mới vui vẻ, hạnh phúc.

18. Chúc cho thầy/cô Giáng sinh an lành, hạnh phúc, chan chứa tình chúa, ấm áp tình người. Cảm ơn thầy/cô đã luôn dạy con nhiều điều hay lẽ phải.

19. Chúng con hi vọng ngày lễ Giáng sinh của Thầy sẽ được lấp đầy bởi sự ấm áp, tình yêu, vui vẻ và hạnh phúc. Gửi lời chúc Giáng sinh tới thầy và những người yêu thương.

20. Mến gửi thầy/cô lời chúc sức khỏe và hạnh phúc nhân dịp Noel này. Chúc thầy/cô và gia đình có ngày lễ trọn vẹn bên Chúa.

Chúc mừng Giâng Sinh 2023

21. Nguyện cầu mọi điều tốt lành luôn đến với thầy/cô, người chúng con luôn yêu thương và kính trọng.

22. Thầy/cô đã dạy em môn toán học, nhưng là một người mà thầy/cô đã thiết lập một ví dụ cho việc sống một cuộc sống đáng kính. Cảm ơn thầy/cô và Merry Christmas.

23. Xin Thiên Chúa mang đến cho thầy/cô cuộc sống bình an, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

24. Chúc một mùa Giáng sinh an lành sẽ đến với mọi người. Nguyện xin Chúa chúc lành cho Thầy/cô. Cảm ơn vì tất cả..

25. Merry Christmas, giáo viên. Tôi hy vọng bạn có được những món quà giá trị hư bạn đã cho tôi – đó là rất nhiều!

26. Cầu chúc cho không khí Noel sẽ cho thầy/cô chìa khóa mở mọi cánh cửa, ánh sáng xóa tan mọi u tối trong cuộc sống. Chúa trời sẽ ban tặng bạn bình yên và hi vọng. Giáng sinh an lành!

27. Cầu chúc cho cô sẽ có nhiều niềm vui, nụ cười, niềm hân hoan vào kỳ Giáng Sinh này. Gửi lời cảm ơn từ tận trái tim đến thầy/cô!

28. Xin Chúa luôn che chở và bên cạnh thầy/cô mỗi phút giây. Kính chúc thầy/cô luôn hạnh phúc và bình an.

29. Nếu Giáng sinh là mùa để nói lời cảm tạ, danh sách của em đã bắt đầu với thầy/cô, giáo viên yêu thích của em.

30. Chuông leng keng, tiếng chuông leng keng, giáo viên nhận được một điểm “A.” Thầy/cô dạy em rất nhiều điều tốt, cha mẹ sẽ làm lên niềm tự hào – rất nhiều quà tặng cho ngày Giáng sinh!

Chúc mừng Giâng Sinh 2023

31. Con nghĩ tới thầy/cô trong suốt những ngày lễ và ước mong những điều tốt nhất gửi tới thầy/cô. Giáng sinh an lành và chúc mừng năm mới.

32. Gửi lời chúc ân cần nhất tới thầy để mong thầy sẽ thấy sự hân hoan và những món quà sẽ đến với mình trong mùa Giáng Sinh.

33. Cầu chúc cho những điều kỳ diệu, những món quà từ thiên đường sẽ đến vào dịp Giáng Sinh và trái tim thầy/cô sẽ được lấp đầy bởi những lời ca vui vẻ, những niềm vui và nụ cười hân hoan.

34. Cảm ơn thầy/cô đã luôn dạy bảo những điều tốt đẹp cho con. Chúc thầy/cô một noel thật ấm áp

35. Kính chúc Gia Đình, cùng thầy/cô một Mùa Giáng Sinh An Lành Thánh Đức và một năm mới An Khang. Nguyện xin Chúa Hài Đồng luôn đồng hành với Gia Đình cùng thầy/cô trên mọi hành trình của cuộc sống.

36. Giáng sinh vui vẻ với một người giáo viên không chỉ dạy tôi Tiếng anh từ sách giáo khoa, nhưng đã dạy tôi yêu Tiếng anh.

37. Nguyện xin Chúa ban phước, nâng đỡ cho thầy/cô và tất cả mọi người.

38. Hồng ân Thiên Chúa đang được trải khắp nhân gian này, đêm nay tuy lạnh nhưng an lành và hạnh phúc nhất đối với chúng ta. Cầu mong thầy/cô luôn bình an.

39. Mùa giáng sinh đã về. Kính chúc thầy và gia đình được tràn đầy sức khỏe, bình an và niềm vui trong đêm Noel.

40. Trong niềm vui hân hoan mừng Chúa Giáng Sinh và năm mới sắp đến. Kính chúc thầy một mùa giáng sinh an bình, thánh đức và một năm mới dồi dào phúc lộc.

41. Gửi tình yêu và một mùa Giáng Sinh vui vẻ tới thầy/cô và gia đình tươi đẹp của mình. Giáng sinh an lành.

42. Đừng quên cầu chúc cho muôn loài hạnh phúc. Xin Chúa che chở cho thầy/cô trên những bước chân mỗi ngày.

Tham khảo thêm: 30+ lời chúc Giáng sinh cho bố mẹ hay, ý nghĩa sâu sắc

Lời chúc Giáng sinh thầy cô ý nghĩa nhất
Lời chúc Giáng sinh thầy cô ý nghĩa nhất

2Lời chúc Noel thầy cô tốt đẹp nhất bằng tiếng Anh
43. You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas! (Bạn là một người thật đặc biệt và diệu kỳ; mong rằng Giáng sinh này cũng đặc biệt và diệu kỳ như con người của bạn! Giáng Sinh vui vẻ!)

44. With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you. (Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng sinh an lành và vui tươi. Cầu mong mọi điều bình an sẽ đến với bạn.)

45. It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead. (Một mùa Giáng sinh lại về và một năm mới sắp đến. Chúng tôi gởi đến bạn và những người thân yêu lời chúc Giáng Sinh lành, và chúc bạn một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng.)

46. Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas. (Giáng sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng Sinh thần kỳ.)

47. May your Christmas be filled with special moment, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness. (Cầu chúc bạn một Giáng sinh tràn đầy những khoảnh khắc đặc biệt, bình yên, hạnh phúc, vui vẻ bên người thân. Chúc bạn một mùa Giáng sinh vui và một năm hạnh phúc.)

Lời chúc Noel thầy cô tốt đẹp nhất bằng tiếng Anh
Lời chúc Noel thầy cô tốt đẹp nhất bằng tiếng Anh

48. I hope you know how much I value your friendship. I wish you a very merry Christmas and may we enjoy many more years together as friends. (Tôi hy vọng bạn biết được tình bạn chút ta đáng giá nhường nào. Tôi chúc bạn điều tốt lành trong lễ giáng sinh và chúc tình bạn chúng ta mãi bền chặt.)

49. Christmas is about spending time with family and friends. It’s about creating happy memories that will last a lifetime. Merry Christmas to you and your family! (Giáng sinh là thời gian để dành cho gia đình và bạn bè. Nó sẽ tạo ra những khoảnh khắc mà bạn sẽ nhớ mãi không bao giờ quên. Chúc mừng bạn và gia đình có một mùa Giáng Sinh vui vẻ)

50. You make the stars shine brighter and the winter days warmer just by being in my life. Merry Christmas to my favourite person in the world. (Sự hiện diện của bạn trong cuộc đời tôi làm cho những ngôi sao trên bầu trời sáng hơn và những ngày mùa đông ấm áp hơn. Chúc mừng Giáng Sinh vui vẻ tới người mà tôi yêu quý trên thế giới này)

Lời chúc Giáng sinh thầy cô ý nghĩa nhất
Lời chúc Giáng sinh thầy cô ý nghĩa nhất

51. During this festive season of giving, let us take time to slow down and enjoy the simple things. May this wonderful time of the year touch your heart in a special way. Wishing you much happiness not just today, but throughout the New Year. (Trong suốt mùa nghỉ lễ, hãy cố gắng sống chậm lại và tận hưởng những điều giản đơn nhất. Chúc cho những khoảnh khắc tuyệt vời sẽ chạm đến trái tim của bạn theo một cách đặc biệt nhất. Chúc bạn thật nhiều hạnh phục, không chỉ hôm nay mà còn sang cả tới năm mới)

52. I hope Santa is good to you this year because you only deserve the best. Merry Christmas from our family to yours. (Tôi hi vọng ông già Noel sẽ đem đến cho bạn những điều tốt lành nhất bởi bạn xứng đáng với điều đó. Gia đình tôi xin được chúc mừng Giáng Sinh tới bạn)

53. Fill your heart with the warmth that is the closeness of your family, friends and loved ones this holiday season and forever. (Lấp đầy trái tim của bạn với sự nồng ấm, gần gũi bên gia đình, bạn bè và tình yêu không chỉ trong mùa lễ hội mà còn mãi mãi về sau)

54. Christmas is the proof that this world can become a better place if we have lots of people like you who fills it with happiness and hope (Giáng Sinh là một minh chứng rõ ràng rằng thế giới là một nơi tốt đẹp nếu chúng ta được ở bên những người yêu thương chúng ta bằng sự hạnh phúc và niềm hi vọng)

Lời chúc Noel thầy cô tốt đẹp nhất bằng tiếng Anh
Lời chúc Noel thầy cô tốt đẹp nhất bằng tiếng Anh

55. There are so many gifts I want to give to you this Christmas. Peace, love, joy, happiness are all presents I am sending your way. (Có quà nhiều món quà tôi muốn gửi tới bạn dịp Giáng Sinh. Đó là sự an lành, tình yêu, sự vui vẻ và niềm hạnh phúc)

56. Our friendship has proved to me, that truly all I want for Christmas, is you. Merry Christmas my dearest friend. (Tình bạn của chúng ta có một ý nghĩa rất quan trọng đối với tôi, tất cả những gì tôi muốn trong ngày lễ giáng sinh là bạn. Chúc bạn một Giáng Sinh vui vẻ, người bạn yêu quý của tôi)

57. Merry Christmas, and may this new year bring you joy and laughter. To be happy is the greatest wish in life. (Chúc mừng Giáng Sinh và hi vọng năm mới của bạn sẽ ngập tràn trong niềm vui và tiếng cười. Luôn luôn hạnh phúc là điều ước tuyệt vời nhất trong cuộc đời này)

58. If Christmas is the season to give thanks, my list has to begin with you, my favorite teacher. (Nếu Giáng sinh là mùa để nói lời cảm tạ, danh sách của em đã bắt đầu với thầy/cô, giáo viên yêu thích của tôi.)

59. Merry Christmas to a teacher who not only taught me from the English textbook, but taught me to love the English language. (Giáng sinh vui vẻ với một người giáo viên không chỉ dạy tôi Tiếng anh từ sách giáo khoa, nhưng đã dạy tôi yêu Tiếng anh.)

Lời chúc Noel thầy cô tốt đẹp nhất bằng tiếng Anh
Lời chúc Noel thầy cô tốt đẹp nhất bằng tiếng Anh

60. If you ever think that your job as a teacher goes unappreciated, I want to use this Christmas card to tell you that you inspire me every day. (Thầy/cô đã bao giờ nghĩ công việc của thầy/cô như là một giáo viên không được đánh giá cao, em muốn sử dụng tấm thiệp Gíang sinh này để nói với thầy/cô rằng thầy/cô truyền cảm hứng cho em mỗi ngày.)

61. Dear Teacher: Merry Christmas to my teacher, friend and biggest fan. (Thưa Giáo viên: Giáng sinh vui vẻ với giáo viên của tôi, bạn bè và fan hâm mộ lớn nhất.)

62. As a teacher you taught me math, but as a person you’ve set an example for how to live a respectable life. Thank you and Merry Christmas. (Thầy/cô đã dạy em môn toán học, nhưng là một người mà thầy/cô đã thiết lập một ví dụ cho việc sống một cuộc sống đáng kính. Cảm ơn thầy/cô và Merry Christmas.)

63. Merry Christmas to the teacher who first met me as a bratty trouble-maker, but hung in there and taught me how to behave respectfully. Giáng sinh vui vẻ với giáo viên người lần đầu tiên gặp tôi như là một kẻ gây rắc rối bướng bỉnh, nhưng người đã ở đó và dạy em làm thế nào để cư xử đứng đắn.

64. May this holiday season be full of surprises and cheers, simply because you deserve the best. (Chúc cho kỳ nghỉ lễ này sẽ đầy bất ngờ và cổ vũ, đơn giản vì thầy/ cô xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp nhất.)

65. Season’s Greetings from the family! Hope you all end the year on a bright note. (Lời chúc mừng mùa từ gia đình! Hy vọng tất cả thầy/ cô sẽ kết thúc một năm thật tươi sáng.)

66. Best wishes for you and your family this Christmas. Merry Christmas and Happy New Year! (Gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho thầy/ cô và gia đình trong Giáng sinh này. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc!)

67. Have a cheerful, holly, jolly, and a very Merry Christmas and a Happy New Year. (Chúc thầy/ cô một mùa Giáng sinh vui vẻ và một Năm mới Hạnh phúc.)

68. Thank you so much for all that you’ve done this year. Merry Christmas and a happy New Year! (Cảm ơn thầy/ cô rất nhiều vì tất cả những gì thầy/ cô đã làm trong năm nay. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc)

69. Happy Holidays. Wishing you every happiness this holiday season and throughout the coming year. (Kỳ nghỉ vui vẻ. Chúc thầy/ cô luôn hạnh phúc trong mùa lễ này và trong suốt năm tới.)

70. Happy Holidays and all the best to you in the year to come. (Những kỳ nghỉ vui vẻ và tất cả những điều tốt đẹp nhất đến với bạn trong năm tới.)

Tin tức khác:
Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ Nữ 2024 (11/4/2024)
Buổi trải nghiệm bước sang chủ điểm Động vật (11/4/2024)
Buổi trải nghiệm "Thay mẹ vào bếp" chào mừng ngày 8/3 (11/4/2024)
Chủ điểm thực vật dành cho các bé (11/4/2024)
Hoạt động trải nghiệm gói bánh chưng ngày Tết (11/4/2024)
Vui đón xuân tại trường (11/4/2024)
Tiệc buffe tạm biệt năm Quý Mão (11/4/2024)
Chúc mừng Giâng Sinh 2023 (11/4/2024)
Chúc mừng ngày thành lập QĐND Việt Nam (11/4/2024)
Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023 (19/11/2023)
Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 2023 (31/10/2023)
Buổi trải nghiệm làm giá đỗ của các bạn nhỏ 4B (31/10/2023)
Trung thu rộn ràng, ngập tràn yêu thương (31/10/2023)
Lễ khai giảng năm học 2023-2024 (31/10/2023)
Liên hoan Mừng Sinh Nhật Bác 19/5 (22/5/2023)

TRƯỜNG MẦM NON HOA ÁNH DƯƠNG
Đ/c Trường: Số 1 Trần Nguyên Hãn - P.Đông Vịnh - TP Vinh
Điện thoại: 0984.916.448 (Mrs Mai)
Đơn vị chủ quản: Số 7 Ngõ số 1 Nguyễn Trường Tộ - TP Vinh
Tel: 02388.602.777
Website: http://hoaanhduong.edu.vn

Tin tức
  • Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ Nữ 2024
  • Buổi trải nghiệm bước sang chủ điểm Động vật
  • Buổi trải nghiệm "Thay mẹ vào bếp" chào mừng ngày
  • Chủ điểm thực vật dành cho các bé
  • Hoạt động trải nghiệm gói bánh chưng ngày Tết
  • Vui đón xuân tại trường
  • Tiệc buffe tạm biệt năm Quý Mão
  • Chúc mừng Giâng Sinh 2023