VIDEO CLIPS
Video
Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/ 6/ 2020 Trường mầm non Hoa Ánh Dương
Chuyến hành trình về nguồn của các bé Trường mầm non Ánh Dương
Hội thi bé vui khoẻ - Thông minh - Nhanh nhẹn” thành công tốt đẹp
Khám sức khỏe định kỳ lần thứ 2 năm học 2018 - 2019
Trải nghiệm về phương tiện giao thông đường bộ của các bé 5 tuổi
Tiệc Buffet cho các bé yêu đón năm mới 2019
Five Little Ducks Nursery Rhyme With Lyrics - Cartoon Animation Rhymes & Songs for Children
Five Little Monkeys Jumping on the Bed Nursery Rhyme - Cartoon Animation Rhymes Songs for Children
Bé được tự tay làm thiệp tặng Bà, Mẹ, Cô giáo ngày 8-3
Tuổi thần tiên: Trường mầm non quốc tế Ánh Dương
Mầm non Ánh Dương đứng đầu trong hệ thống GD Mầm Non
Dạy trẻ học mầm non theo cách "học mà chơi"
Trường mầm non Quốc Tế Ánh Dương chào đón năm mới 2016
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0984.916.448

Văn phòng - 02388.602.777
Hôm nay: 161 | Tất cả: 258,390
ALBUM ẢNH CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC > TIN TỨC HOẠT ĐỘNG
Cách để trẻ mầm non đi học không bị ốm
Tin đăng ngày: 11/1/2019 - Xem: 488
 

Trẻ dễ mắc bệnh nếu đi học mầm non. Nhưng đến khi vào tiểu học, sức đề kháng của trẻ đã học mầm non lại tốt hơn trẻ không học.

Để hạn chế con bị ốm khi đi học mầm non, bố mẹ cần giữ gìn vệ sinh cho con, đặc biệt là trong vài tháng đầu đến trường hay những ngày lạnh bằng cách rửa tay, thay quần áo cho con khi vừa về đến nhà. Con cũng cần ăn đủ chất, uống nhiều nước và ngủ đủ giấc để có sức đề kháng chống lại virus mà con đã tiếp xúc ở trường.

Nhà trẻ, mẫu giáo là một môi trường lý tưởng để virus lây lan. Nhà trẻ thường là không gian nhỏ, kín, trẻ dùng chung đồ chơi, cùng ăn, cùng ngủ nên virus dễ lây lan từ trẻ này qua trẻ khác. Và Trường Mầm Non Quốc Tế Ánh Dươngsẽ là một ngôi trường đầy lý tưởng cho các bạn nhỏ.

Upload

Kinh nghiệm chọn trường mầm non tốt

- Trước tiên, bạn hãy chọn trường phù hợp với điều kiện tài chính, mọi sự với cao hơn khả năng đều dễ làm bạn mệt mỏi. Hơn nữa, nếu sau một thời gian bạn không kham nổi tài chính mà chuyển cho con từ trường chất lượng cao hạ xuống thấp khi đi học chưa bao lâu thì sẽ không tốt cho tâm lý đang hoà nhập của bé.
- Chọn trường gần, tiện đưa đón là một điều quan trọng không kém: an toàn giao thông, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, thời gian chủ động đưa đón... làm cho việc đến trường của con được thuận lợi.
 
- Cảnh quan quan trọng hơn tiếng tăm của một trường học. Hằng ngày con được hưởng trực tiếp về môi trường, khí hậu hơn là chờ đợi để con học những hội nhập quốc tế qua quảng cáo... Những điều này không phải là quan trọng nhất với lứa tuổi mầm non.
 
- Khi tiếp xúc với lãnh đạo trường, hãy nhận biết họ dạy trẻ vì kinh tế hay vì yêu nghề. Nếu quan sát bạn nhận thấy tỷ lệ này (vì kinh tế/yêu nghề) 50/50 là ổn. Một người kinh doanh khác xa một nhà sư phạm yêu nghề đi làm việc dạy trẻ.
 
- Cơ sở vật chất thể hiện trường đó có chu đáo không thể hiện ở chính nơi đón tiếp bạn. Sau khu lễ tân để tiếp phụ huynh, tủ để đồ, sàn nhà của bé chính là nơi con bạn được tiếp xúc sớm nhất... Nếu chỗ đó luộm thuộm, dơ dáy thì việc dạy và nuôi trẻ sẽ gần như thế. 
 
+ Nơi dễ nhận thấy thứ hai là các tủ đựng đồ. Nếu chúng lộn xộn, lỏng lẻo cả bản lề cửa thì bạn không thể tin cách điều khiển của các giáo viên sẽ nề nếp.
 
+ Nhà vệ sinh, cách trang trí nội thất (hoàn toàn có thể nhận diện nếu bạn chú ý): Nếu hệ thống này thô thiển, sắp đặt thiếu hợp lý thể hiện tư duy và thẩm mỹ của nhà trường... Một nơi như thế sẽ khó thực hiện được việc định hướng thẩm mỹ cho trẻ vì chính thời gian các bé sinh hoạt ở đó nhiều hơn ở nhà.
- Khi tiếp xúc với giáo viên, đừng để ý cách họ tiếp xúc với cha mẹ, hãy để ý cách họ nhìn đứa trẻ và giao lưu cùng các bé... Người yêu trẻ khác với người làm công việc đó vì tiền.
 
- Một chú ý nữa là xem cách nói năng của lãnh đạo và giáo viên nhà trường: Với các cô giáo, ngoài các kỹ năng sư phạm, rất cần các cô không nói ngọng và nói tiếng địa phương bởi điều này ảnh hưởng lớn tới các bé đang học nói...
 

Đảm bảo vệ sinh ở trường học

- Yêu cầu nhà trường và các phụ huynh khác không để trẻ đi học nếu ốm, sốt, viêm, tiêu chảy, mắc các bệnh dễ lây. Việc chăm sóc ở nhà giúp bé nhanh khỏi hơn và cũng hạn chế lây bệnh cho các bé khác trong lớp.
 
- Yêu cầu nhà trường đảm bảo không chung thìa, chung khăn mặt giữa các bé trong lớp, mỗi bé 1 khăn và 1 thìa ăn riêng. Nếu các cô giáo lau mặt cho các bé cùng một khăn hoặc ăn chung thìa, gia đình nên cân nhắc vì tiềm ẩn nguy cơ lây bệnh cao giữa các trẻ với nhau.
 
Tất nhiên, khó có thể có đủ các yếu tố vẹn toàn trong một trường học nếu như thiếu học sinh, thiếu về đầu tư ban đầu dù trường có nhiều tâm huyết... Vì thế, khi lựa chọn, bạn hãy cân nhắc nơi có nhiều điểm tích cực chứ không phải chỗ hoàn hảo và cần hiểu rằng: cơ sở vật chất khi còn thiếu thốn là một chuyện, luộm thuộm và lỏng lẻo, cáu bẩn... lại là một vấn đề khác. Còn khi đã chọn trường để đưa con tới học, bạn hãy là một phụ huynh văn minh, luôn chỉnh tề khi đưa đón bé, tươi vui khi tiếp xúc với giáo viên, luôn góp ý xây dựng chứ không phải hạnh họe đòi hỏi. 
Tin tức khác:
Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ Nữ 2024 (11/4/2024)
Buổi trải nghiệm bước sang chủ điểm Động vật (11/4/2024)
Buổi trải nghiệm "Thay mẹ vào bếp" chào mừng ngày 8/3 (11/4/2024)
Chủ điểm thực vật dành cho các bé (11/4/2024)
Hoạt động trải nghiệm gói bánh chưng ngày Tết (11/4/2024)
Vui đón xuân tại trường (11/4/2024)
Tiệc buffe tạm biệt năm Quý Mão (11/4/2024)
Chúc mừng Giâng Sinh 2023 (11/4/2024)
Chúc mừng ngày thành lập QĐND Việt Nam (11/4/2024)
Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023 (19/11/2023)
Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 2023 (31/10/2023)
Buổi trải nghiệm làm giá đỗ của các bạn nhỏ 4B (31/10/2023)
Trung thu rộn ràng, ngập tràn yêu thương (31/10/2023)
Lễ khai giảng năm học 2023-2024 (31/10/2023)
Liên hoan Mừng Sinh Nhật Bác 19/5 (22/5/2023)

TRƯỜNG MẦM NON HOA ÁNH DƯƠNG
Đ/c Trường: Số 1 Trần Nguyên Hãn - P.Đông Vịnh - TP Vinh
Điện thoại: 0984.916.448 (Mrs Mai)
Đơn vị chủ quản: Số 7 Ngõ số 1 Nguyễn Trường Tộ - TP Vinh
Tel: 02388.602.777
Website: http://hoaanhduong.edu.vn

Tin tức
  • Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ Nữ 2024
  • Buổi trải nghiệm bước sang chủ điểm Động vật
  • Buổi trải nghiệm "Thay mẹ vào bếp" chào mừng ngày
  • Chủ điểm thực vật dành cho các bé
  • Hoạt động trải nghiệm gói bánh chưng ngày Tết
  • Vui đón xuân tại trường
  • Tiệc buffe tạm biệt năm Quý Mão
  • Chúc mừng Giâng Sinh 2023